Picture1

Những lưu ý khi cần mua biệt thự song lập Swanbay

Mua biệt thự song lập Swanbay

Biệt thự song lập được xem là một nét mới trong kiến trúc nhà ở đang rất thịnh hành, phổ biến ở Việt Nam. Nhiều nhà thiết kế hàng đầu đều nhắm đến biệt thự song lập để quy hoạch cho các mô hình nhà ở cao cấp, đặc biệt ở các khu đô thị lớn bởi tính ưu việt trong thiết kế cũng như thẩm mỹ của loại hình biệt thự này.

Biệt thự song lập và xu hướng xây dựng biệt thự song lập 2020

Biệt thự song lập là loại hình biệt thự có 3 mặt vườn và 1 mặt tường chung với 1 căn biệt thự khác đồng dạng. Hai căn biệt thự cùng nằm chung trên 1 khu đất, có lối đi riêng, có thể đối xứng hoặc không đối xứng. Các mặt thoáng của biệt thự song lập vẫn đủ để hai gia chủ có thể trồng cây, tiểu cảnh, sân vườn, khu sinh hoạt chung,…

Ngoại thất của 2 căn biệt thự có sự hài hòa về màu sắc, đường nét thiết kế và trang trí, nhìn từ ngoài vào giống như 1 căn biệt thự to, nguy nga nhưng thực tế lại là hai ngôi nhà riêng biệt.

Chủ nhân của biệt thự song lập có thể tùy ý thiết kế, trang trí nội thất của gia đình theo ý thích và nhu cầu của bản thân mà không bị phụ thuốc vào căn biệt thự còn lại. Đây là lựa chọn thích hợp cho mọi hộ gia đình đặc biệt là các gia đình có nhiều thế hệ cùng sinh sống hoặc đối với các gia đình thân thiết muốn sống gần gũi bên nhau bởi nó giữ được sự gần gũi nhưng vẫn có sự ngăn cách giữa 2 căn.


Biệt thự song lập Swanbay – một mô hình biệt thự song lập điển hình, chuẩn mực

Ưu điểm của loại hình biệt thự song lập

Về công năng sử dụng: Biệt thự song lập được thiết kế đáp ứng những công năng như một căn biệt thự đơn lập bình thường, có đầy đủ các không gian sinh sống và sân vườn

Về tính thẩm mỹ: Đây là là điểm cộng lớn trong kiến trúc của biệt thự song lập. Hai ngôi nhà cạnh nhau, ghép đôi thành một căn biệt thự đồ sộ, lộng lẫy, nổi bật trên cả khu đất. Rõ ràng nếu chỉ với một căn biệt thự thì sẽ không thể có được vẻ đẹp này.

Về chi phí xây dựng: Thay biệt thự song lập bằng 2 căn biệt thự đơn lập trên một khu đất không quá lớn vừa là bài toàn khó về thiết kế, mà chi phí cũng sẽ tăng lên nhiều.  Trường hợp bỏ qua biệt thự, hai căn nhà phố liền kề lại xảy ra hiện tượng không gian sống bí bách, khó khăn trong bố trí cửa bên hông nhà.

Biệt thự song lập đang trở thành xu hướng hot của những năm 2019 −2020 và dự đoán chiếm được cảm tình của các gia đình sử dụng cũng như giới thiết kế, xây dựng vừa bởi sự tiện lợi, nét thẩm mỹ và yếu tố chi phí.

Khu đô thị Swanbay –dự án hòn đảo nghỉ dưỡng cao cấp ở trung tâm Đông Nam Bộ

Dự án Swanbay được tập đoàn Swancity là chủ đầu tư, tọa lạc trên hòn đảo Ông Cồn, thuộc huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Đây được nhận định là vị trí kim cương kết nối các trọng điểm kinh tế phía Nam và hưởng lợi lớn từ hạ tầng cơ sở cũng như giao thông đường bộ, đường thủy và cả đường hàng không.

Bên cạnh vị trí về kinh tế, khu đô thị Swanbay được đánh giá là khu nghỉ dưỡng cao câp chuẩn mực thượng lưu mới khi không gian sống trong lành được kiến tạo từ hòn đảo bốn mặt giáp sông thuận hòa và quy hoạch với mật độ xây dựng chỉ 17%. Không gian cây xanh và hồ nước chiếm phần lớn diện tích đem lại chất lượng không khí thanh khiết nhất.

Swanbay được nhận giải thưởng “Phát triển nhà ở Việt Nam” tại lễ trao giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương 2019 −2020 với những đóng góp vượt bậc trong việc hình thành nên cộng đồng cư dân với lối sống tiện nghi hài hòa với thiên nhiên đạt chuẩn mực thượng lưu mới:

  • Đại công viên cảnh quan ven sông
  • Trường học quốc tế các cấp mầm non đến trung học phổ thông
  • Hệ thống y tế, bệnh viện
  • Trung tâm thương mại, thể thao, giải trí, chuỗi nhà hàng khách sạn 5 sao
  • Sân golf nổi tiếng Jeongsan 18 lỗ
  • Bến du thuyền Marina và các resort nghỉ dưỡng cao cấp
  • Biệt thự, dinh thự, nhà phố được thiết kế dễ dàng sử dụng dịch vụ và tiện ích toàn khu

Số lượng nhà ở tại Swanbay được xây dựng với con số giới hạn, đảm bảo chất lượng sống tối ưu cho cư dân nơi đây bao gồm: Tổng cộng 396 căn. Trong đó:

  • 21 căn Dinh thự ven sông (Grand Riverside Villas)
  • 61 căn Biệt thự ven sông và Biệt thự cảnh quan (Small Villas)
  • 184 căn Biệt thự Song lập (Semi D)
  • 130 căn Nhà phố (Town House)

Biệt thự song lập Swanbay được ưu ái với số lượng nhiều nhất do sự ưa chuộng của cư dân cũng như vẻ đẹp mà chúng mang lại cho tổng thể cả dự án. Do vậy xu hướng mua biệt thự song lập Swanbay đang trở nên khá nhiều khách hàng quan tâm

Biệt thự song lập Swanbay

Biệt thự song lập Swanbay là sự kết hợp những đặc điểm ưu việt của loại hình biệt thự đã được kể đến ở trên, đồng thời nhận những giá trị từ thương hiệu phát triển nhà ở thuộc tập đoàn nổi tiếng có hiện diện toàn cầu trên 14 quốc gia (CFLD), biệt thự song lập Swanbay mang những giá trị sinh sống và tiềm năng sinh lời lớn cho các nhà đầu tư:

  • Thiết kế thông minh tối ưu không gian sinh sống, trang trí cho gia đình
  • Tính thẩm mỹ cao, bền bỉ với thời gian
  • An ninh sống đảm bảo với khu dân cư cao cấp
  • Kết nối dễ dàng với đầy đủ các dịch vụ cộng đồng, vui chơi, giải trí, học tập, kinh doanh, thể thao, nghỉ dưỡng chuẩn đẳng cấp 5 sao
  • Vị trí đắc địa gần với trung tâm Sài Gòn và các khu kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ
  • Giá trị biệt thự song lập Swanbay tăng theo thời gian, bên cạnh lợi ích sống còn có lợi ích đầu cơ.

Biệt thự song lập Swanbay đồ sộ, tráng lệ

 

Mặt bằng biệt thự song lập Swanbay

Những lưu  ý khi cần mua biệt thự song lập Swanbay

  1. Vị trí

Khác với nhà phố thương mại, gia chủ thường chọn những nơi sầm uất, náo nhiệt, đông dân cư, khách vãng lai để tiện kinh doanh, cho thuê lại nhà thì biệt thự lại hoàn toàn ngược lại. Các gia đình lựa chọn biệt thự với mục đích là nơi nghỉ dưỡng nên cần không gian yên tĩnh, khoáng đạt, trong làn, ven sông, gần hồ, ít nhà cao tầng, có hồ bơi, sân vườn rộng rãi, nhiều cây xanh. Bên cạnh đó còn là vị trí mang tính phong thủy, sân vườn, sông nước, hồ bơi, không gian khoáng đạt, sáng sủa đều là những yếu tố đem lại vượng khí cho gia chủ.

Các căn biệt thự song lập Swanbay cũng vì thế được khéo léo xây dựng tại zone 4,

  • Địa hình

Địa hình khu đất xây dựng biệt thự song lập và xung quanh phải là địa hình phẳng, kết cấu vững chắc mới được coi là địa hình đẹp về phong thủy. Điều này dễ dàng với các biệt thự song lập ở vùng đồng bằng, đảo Swanbay Đại Phước cũng được đánh giá là vùng đất có địa hình chắc chắn, rộng lớn, bằng phẳng liền mạch.

  • Mật độ

Mật độ này gồm cả mật độ xây dựng và mật độ dân cư. Thực ra hai yếu tố này có tác động qua lại với nhau. Với những nơi có mật độ xây dựng lớn nhiều nhà cao tầng hay dân cư đông đúc sẽ gây cảm giác bất ổn, bức bối và không thoải mái.

Với mật độ xây dựng chỉ 17%, không ồ ạt đầu tư vào các căn chung cư hay nhà ở hàng loạt, Swanbay đang là dự án được đánh giá cao nhất hiện nay về sự đầu tư cho chất lượng sống của cư dân. Gia chủ dễ dàng tìm thấy sự yên tĩnh, thư thái, dễ chịu khi sống trong các biệt thự song lập Swanbay.

  • Thiết kế

Gia chủ ngày nay đều xét đến nhiều khía cạnh khi chọn mua nhà, ngoài những yếu tố về mặt chất lượng sống kể trên, yếu tố phong thủy trong thiết kế cũng được cân nhắc cẩn trọng. Sự tỉ mỉ từ hướng nhà, vị trí các phòng, các cửa ra vào, kích thước, bày trí nội thất đều được xem xét kỹ lưỡng.

Các biệt thự song lập Swanbay được thiết kế đa dạng phù hợp với tuổi mệnh của từng gia chủ cũng như có những bố trí để đẹp nói chung về vượng khí cho tất cả cư dân sinh sống tại đây.

Với tốc độ đặt chỗ hiện nay, các dự án Swanbay đang nhận được rất nhiều quan tâm, cư dân nên cân nhắc các thông tin sớm để chọn mua biệt thự song lập Swanbay phù hợp nhất với gia đình mình:

Phụ trách dự án: Ms Thủy – Swancity

Địa chỉ: 87 Hàm Nghi,P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, HCM
Hotline: 097 391 79 99

Website: https://swancityvietnam.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/swancityvietnam.net/